Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 6 073
  • Tất cả: 1383685
Tết Quốc tế Thiếu nhi 01/6 Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Trong không khí nô nức của ngày Tết Thiếu nhi 01/6/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chúc mừng, động viên các cháu thiếu nhi là con viên chức, lao động và bệnh nhi tại đơn vị.  

Sáng 01/06/2023, tất cả các em bé tới khám tại bệnh viện đều được tặng bóng bay sắc màu. Món quà nhỏ nhưng các bé đều vô cùng hào hứng và thích thú.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên bệnh viện cùng các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 230 suất quà cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại đơn vị và 35 suất quà đặc biệt dành riêng cho các cháu hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng.

Cuối giờ chiều 01/6, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 01-6” cho toàn thể các bệnh nhi đang điều trị tại đơn vị. Chương trình được tổ chức vui tươi, sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn như ca hát, nhảy, chơi trò chơi...Các bé tham dự vừa được phá cỗ liên hoan vừa được tham gia ca hát, vui chơi đầy hào hứng.

Những phần quà, những hoạt động thiết thực mà bệnh viện cùng các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm dành tặng cho các bé trong ngày Tết thiếu nhi 01/6 đã mang lại một không khí phấn khởi, tinh thần vui tươi giúp các bé sớm bình phục và trở về bên gia đình.

Bên cạnh đó, Công đoàn bệnh viện cũng có những phần quà ý nghĩa gửi tới con của viên chức, lao động đơn vị nhằm động viên tinh thần và chúc các bé ngày Tết nhiều niềm vui.

Ngày Tết Thiếu nhi của các bé đã được tổ chức trọn vẹn là nhờ sự quan tâm sâu sắc của bệnh viện cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành nhất đến Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lào Cai; nhóm thiện nguyện Trái tim hồng Hà Nội – Lào Cai; Công ty TNHH DV MTV Tân Bình Minh; Viện chăm sóc sức khỏe mẹ và bé Yến Phương; Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Hà Sơn; Công ty TNHH Mai Linh Lào Cai; Khách sạn Ngôi sao; Nhà phân phối Sơn lan – Giám sát nhãn hàng bánh Kinh Đô Vũ Khắc Vương tại Lào Cai; Cơ sở sản xuất bánh mì Thanh Hưng; Chị Lê Minh Trang – Chủ cửa hàng Siro’s House và nhiều nhà hảo tâm khác đã giúp các bé có một Tết Thiếu nhi thật ý nghĩa.

Chúc các bé một ngày Quốc tế thiếu nhi thật vui vẻ, hạnh phúc!

 

Ngô Thị Thu Hương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image