Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 134
  • Trong tuần: 6 170
  • Tất cả: 1383782
Thêm một em bé chào đời được lấy máu cuống rốn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Ngày 15/11/2020, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai thực hiện phẫu thuật lấy thai lần 2 cho sản phụ P.T.N, địa chỉ Bắc Cường – TP. Lào Cai đăng ký dịch vụ cao cấp lưu trữ máu cuống rốn. Ngay sau khi em bé chào đời đã được Kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec thực hiện lấy máu cuống rốn để lưu trữ.

 

 

 

Với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại cùng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân thì giải pháp lưu trữ máu cuống rốn được nhiều gia đình lựa chọn.

          Vậy lấy máu cuống rốn là gì?

Máu cuống rốn là máu được lấy từ cuống rốn và nhau thai sau khi sinh con và cắt rốn. Cuống rốn và bánh nhau là bộ phận giúp cung cấp chất dinh dưỡng nuôi thai nhi trong tử cung người mẹ. 

 KTV Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec thực hiện lấy máu cuống rốn

Ý nghĩa y học của lưu giữ cuống rốn

Tế bào gốc máu cuống rốn đã được sử dụng để hỗ trợ và điều trị cho hơn 80 loại bệnh khác nhau. Trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm và có xu hướng gia tăng trong cộng đồng như: ung thư máu, suy tủy, suy giảm miễn dịch, đái tháo đường tuýp 1, bệnh tim mạch, bệnh xương-khớp...

Vì thế, lưu giữ máu cuống rốn được coi như một loại bảo hiểm sinh học trọn đời, là một biện pháp bảo đảm tương lai sức khoẻ cho con bạn và gia đình bạn.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image