Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 6 183
  • Tất cả: 1383795
Tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Lào Cai

 

Thực hiện Công văn số 2048/SYT-NVY ngày 24/09/2021 về việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Bệnh viện Sản Nhi nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và sự tin tưởng giao phó của Sở Y tế. Sáng ngày 29/09/2021, bệnh viện đã tổ chức tiêm chủng cho gần 100 người nước ngoài tới từ khắp các Quốc gia Canada, Singapore, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản …đang cư trú trên địa bàn tỉnh bằng vắc xin COVID-19 Astrazeneca.

Sàng lọc trước tiêm chủng cho đối tượng người nước ngoài trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Công tác tiêm chủng được thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn của Bộ Y tế, sàng lọc kỹ lưỡng, chỉ định tiêm phù hợp và theo dõi sát sau tiêm tại viện ít nhất 30 phút. Người nước ngoài được nhân viên y tế thông tin đầy đủ về loại vắc xin, liều lượng, lô sản xuất, hạn sử dụng, được giải thích và hướng dẫn tường tận về theo dõi sau tiêm tại nhà dưới sự hỗ trợ của phiên dịch viên.

Các đối tượng tiêm được nhân viên y tế thông tin đầy đủ về thông tin vắc xin theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Bệnh viện Sản Nhi đã đem lại sự hài lòng cho những người bạn ngoại quốc, chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

BS. Phạm Thu Hà - P. KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image