Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 213
  • Trong tuần: 6 403
  • Tất cả: 1511829
Tổ chức khóa đào tạo “Cập nhật chẩn đoán, điều trị một số bệnh hô hấp trẻ em” cho cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Thời gian qua, Bệnh viện Nhi Trung ương và ngành y tế Lào Cai nói chung, Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai nói riêng đã có sự phối hợp khăng khít trong công tác đào tạo và chuyển giao nhiều kỹ thuật quan trọng nhằm nâng cao năng lực khám chữa bệnh chuyên ngành Nhi khoa trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Tiếp tục thực hiện chương trình hợp tác giữa hai bên, từ ngày 28-29/5/2024, tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Nhi Trung ương do BSCKII. Nguyễn Thị Thu Nga – Trung tâm hô hấp, Bệnh viện Nhi Trung ương làm trưởng đoàn đã tổ chức khoá đào tạo “Cập nhật chẩn đoán, điều trị một số bệnh hô hấp trẻ em”.

Tham dự chương trình khai mạc có BSCKI. Nguyễn Kim Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, các giảng viên là chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương và 25 học viên là các bác sỹ, điều dưỡng đến từ bệnh viện Sản Nhi, các bệnh viện tuyến tỉnh/huyện/thị xã/thành phố/TTYT Simacai và bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh.

anh tin bai
 

BSCKI. Nguyễn Kim Phương – Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai phát biểu khai mạc

Tham gia khoá tập huấn các học viên sẽ được cập nhật các kiến thức mới nhất, các nội dung về chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý hô hấp ở trẻ em. Cung cấp các kiến thức, kinh nghiệm xử lý những ca bệnh cấp cứu ở trẻ em, nhất là những diễn tiến lâm sàng và các phác đồ điều trị hiệu quả, mới nhất.

anh tin bai
 

Giảng viên Bệnh viện Nhi Trung ương giảng dạy tại khóa học

Qua tập huấn đã giúp các bác sĩ, điều dưỡng tại các cơ sở y tế trong toàn tỉnh cập nhật, nâng cao kiến thức mới về phương pháp chẩn đoán, điều trị các bệnh đường hô hấp, Đồng thời góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật các thông tin, phương pháp điều trị mới trong chuyên khoa hô hấp, từ đó áp dụng vào thực tiễn điều trị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai
 

Các giảng viên, học viên chụp ảnh bế mạc khóa đào tạo

 

DS. Phan Thị Nhung – P. Kế hoạch tổng hợp.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !