Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 642
  • Trong tuần: 6 692
  • Tất cả: 1383543
Tổ chức lớp đào tạo “ Cấp cứu nhi cơ bản” và “Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh” cho cán bộ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Hợp tác nghiên cứu khoa học là 1 trong 7 nội dung trong khuôn khổ chương trình hợp tác y tế giữa UBND tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiện nay, Bệnh viện Nhi Trung ương đang hỗ trợ ngành Y tế tỉnh Lào Cai thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh “Đánh giá thực trạng tử vong trẻ em dưới 5 tuổi và hiệu quả chuyển giao các kỹ thuật cấp cứu nhi khoa tại tỉnh Lào Cai” giai đoạn năm 2024.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của đề tài nghiên cứu khoa học, ngày 23/01/2024 đoàn công tác Bệnh viện Nhi Trung ương do TS. BS. Phan Hữu Phúc – Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương làm trưởng đoàn đã tổ chức các lớp đào tạo về “Cấp cứu nhi khoa và Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh” cho 34 bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 
anh tin bai

Bà. Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc

Tham dự chương trình có Ths.BSCKII Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai, cùng ban lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi, các bác sỹ, chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương và đông đảo học viên.

Tại lớp tập huấn các học viên được học lý thuyết, các tình huống thực hành, phương pháp cầm tay chỉ việc, thực hành trên mô hình và các ca bệnh thực tế cho đến khi học viên thực hành thành thạo các kỹ thuật và đưa ra nhận định chính xác về ca bệnh cấp cứu. Giảng viên sẽ bám sát từng học viên tại thời điểm thực hành để đánh giá kết quả đào tạo.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

anh tin bai

Học viên học thực hành trên mô hình

anh tin bai

Thi thực hành cuối khoá học

 

 

DS. Phan Thị Nhung – P.KHTH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image