Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 600
  • Trong tuần: 8 939
  • Tất cả: 1566845
Tổ chức truyền thông về “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em – Dự án UNICEF năm 2024” tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Hưởng ứng Tuần lễ Làm mẹ an toàn (01/10 – 07/10/2024), thực hiện hoạt động truyền thông trực tiếp tại bệnh viện với các nội dung về chăm sóc sơ sinh cho phụ nữ khi mang thai, chăm sóc bà mẹ cho con bú, chăm sóc trẻ sơ sinh nhằm giúp các bà mẹ và kết hợp để tư vấn hỗ trợ trực tiếp cho người chăm sóc bà mẹ, chăm sóc trẻ sơ sinh có kiến thức và hành vi có lợi cho sức khỏe của bà mẹ/trẻ sơ sinh.

Chiều ngày 07/10/2024, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động truyền thông trực tiếp tại bệnh viện cho 30 người tham gia (trong đó nam 09, nữ 21 phụ nữ mang thai đến chờ sinh, bà mẹ ngay sau sinh, người trực tiếp chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh).

 
anh tin bai

Tại buổi truyền thông đã bổ sung kiến thức về Chăm sóc bà mẹ/trẻ sơ sinh, chăm sóc sơ sinh, sơ sinh non tháng bằng phương pháp KMC, lợi ích của nuôi con bằng sữa mẹ, dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em. Từ đó thay đổi tập quán lối sống không có lợi sang những hành vi có lợi cho sức khỏe bà mẹ trẻ em nhằm giảm tai biến sản khoa, giảm tử vong mẹ, giảm suy dinh dưỡng trẻ em, giảm tử vong trẻ em.

anh tin bai

 

DS. Phan Thị Nhung – P. Kế hoạch tổng hợp.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !