Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 6 172
  • Tất cả: 1383784
Tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

 

Chiều ngày 20/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai tổ chức tọa đàm cho hơn 100 nữ cán bộ, viên chức, người lao động (CBVCLĐ) nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ trong đời sống và công tác xây dựng đất nước.

 

Ths.BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BV 

đại diện cho toàn thể nam giới đơn vị tặng hoa chúc mừng chị em đơn vị

 

Tại buổi tọa đàm, Ths.BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và đồng chí Nguyễn Quốc Lộc – Trưởng phòng TCHC, Phó Chủ tịch công đoàn đã đại diện cho toàn thể nam giới đơn vị tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, chị em được giao lưu văn nghệ, bốc thăm trả lời câu hỏi và nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Với sự dẫn dắt khéo léo của MC và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, chương trình đã diễn ra vô vùng vui tươi, náo nhiệt, với những tràng cười sảng khoái.

 

Chương trình tọa đàm đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình. Quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước đảm việc nhà.

 

CN. Nguyễn Thị Lan Hoa – Phòng TCKT

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image