Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 165
  • Trong tuần: 6 355
  • Tất cả: 1511781
Toạ đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 - Quốc tế Hộ sinh 5/5

Chiều 09/5, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Hộ Sinh 5/5 và ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 năm 2024. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Bệnh viện, Điều dưỡng trưởng khoa cùng hơn 60 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện.

anh tin bai

Tọa đàm nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, Quốc tế Hộ sinh tại bệnh viện Sản Nhi

Tại buổi tọa đàm, các điều dưỡng đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – Người đã sáng lập ra ngành Điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ Thuật viên đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.

Hiện nay, tại bệnh viện Sản Nhi, lực lượng điều dưỡng chiếm hơn 60% tổng số nhân lực. Tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng, hộ sinh, các thế hệ điều dưỡng, hộ sinh, KTV của bệnh viện thời gian qua luôn vượt qua những thử thách, khó khăn, nỗ lực cống hiến trong chuyên môn, tận tụy với nghề. Đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, KTV đã và đang khẳng định những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của bệnh viện.

Phát biểu tại chương trình tọa đàm, Bác sĩ Hoàng Thị Nguyệt – Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương nhiều thành tích của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trong công tác xây dựng và phát triển của bệnh viện, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, KTV bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng bệnh viện xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân. 

anh tin bai
 

Đ/c Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm

anh tin bai
 

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, KTV.

Trong chương trình, bệnh viện đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và trong các phong trào hoạt động của ngành, đơn vị.

 
anh tin bai
 
anh tin bai

Tại buổi tọa đàm, các điều dưỡng đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.

Chương trình góp phần khơi dậy niềm tự hào nghề nghiệp và khát khao cống hiến trong mỗi cán bộ, nhân viên điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên bệnh viện Sản Nhi, tôn vinh những cống hiến của đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của bệnh viện đã luôn tận tụy trong công việc, góp phần quan trọng xây dựng bệnh viện Chuyên nghiệp – Uy tín – Thân thiện.

 

CN. Lê Trung Hiếu – Điều dưỡng trưởng bệnh viện
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !