Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 6 074
  • Tất cả: 1383686
Trao lại 21 triệu đồng nhặt được cho người nhà bệnh nhân Tấm gương sáng ngời về lòng trung thực của bác Đào Văn Sanh - Bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

    Sáng ngày 01/06/2020, chị V.T.T và anh L.T.T thường trú tại Tổ 6 – P. Cốc Lếu – TP. Lào Cai – T. Lào Cai có đưa cháu L.T.H, 01 tháng tuổi đến khám tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Sau khi khám xong, anh chị đưa cháu về và để quên 01 túi xách trong có 21 triệu đồng tiền mặt tại dãy ghế chờ trước cửa phòng siêu âm. Rất may mắn, bác Đào Văn Sanh – Bảo vệ bệnh viện trong quá trình làm nhiệm vụ đã nhặt được túi xách trên và báo cáo bệnh viện, Tổ Bảo vệ lập biên bản xác định sự việc.

Đến trưa cùng ngày, gia đình anh L.T.T và chị V.T.T quay lại tìm. Nhờ các biện pháp nghiệm vụ, Tổ Bảo vệ xác minh đây đúng là tài sản của gia đình và tiến hành trao trả lại cho 2 anh chị. Gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác Đào Văn Sanh và bệnh viện.

 

Bác Đào Văn Sanh trao lại túi xách để quên cho gia đình anh chị T

 

Hành động “nhặt được của rơi trả người đánh mất” của bác Đào Văn Sanh thực sự rất đáng trân trọng. Bác không chỉ làm tốt trách nhiệm của một người vệ sỹ, bảo vệ sự an toàn về người và tài sản cho đội ngũ nhân viên y tế và người bệnh. Mà hơn hết, bác luôn sống với một tâm hồn lương thiện, thật thà đáng quý. Bác chính là tấm gương sáng ngời về lòng trung thực mà tất cả chúng ta phải học hỏi và noi theo.

Bác Đào Văn Sanh tận tình hỗ trợ người bệnh

 

Qua đây, bệnh viện cũng dành lời khuyên cho tất cả các gia đình khi đến các cơ sở y tế (nơi đông người) để khám và điều trị bệnh không nên mang tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là tiền mặt, chỉ mang đủ dùng hoặc mang phòng thẻ ATM để rút tiền. Tránh rơi vào trường hợp như gia đình anh chị T.

Trần Huyền Thương - TCHC

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image