Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai Thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

    
    Sáng ngày 16/01/2020, các cô giáo và đoàn viên thanh niên trường THPT số 1 thành phố Lào Cai do cô Phạm Thị Tuyết Thanh – Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại khoa Nhi – Bệnh viện Sản Nhi.


40 suất quà đã được các cô giáo và các bạn đoàn viên trường THPT số 1 thành phố Lào Cai trao tận tay cùng lời chúc mừng năm mới gửi đến 40 bệnh nhi. Đây là các em nhỏ bệnh nặng (tan máu bẩm sinh…) hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang phải nằm điều trị tại viện chưa được về nhà chuẩn bị đón tết Nguyên đán.


                       

 





Hoạt động xuất phát từ tấm lòng nhân ái của thầy, trò trường THPT số 1 thành phố Lào Cai là niềm động viên, khích lệ lớn giúp các bệnh nhi sớm khỏi bệnh và trở về đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết.

Bệnh viện Sản Nhi trân trọng cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ từ phía trường THPT số 1 thành phố Lào Cai. Chúc các thầy, cô cùng các em học sinh và toàn thể gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng!

  

              Trần Huyền Thương – P. Tổ chức hành chính

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image