Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 528
  • Trong tuần: 6 024
  • Tất cả: 1372808
TƯNG BỪNG CÁC HOẠT ĐỘNG 08/03 TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI TỈNH LÀO CAI

Với sự quan tâm chu đáo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai cùng đông đảo các anh em nam giới. Từ ngày 05/03-08/03/2024, tại bệnh viện Sản Nhi đã diễn ra nhiều hoạt động chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ dành cho 187 chị em của đơn vị.

anh tin bai

ThS. BSCKII Trần Quốc Khánh - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ BV đại diện cho các anh em nam giới gửi lời chúc mừng 08/3 và trao tặng hoa đến các chị em

Công đoàn bệnh viện phát động tuần lễ áo dài và tổ chức cho các chị em tham gia các hoạt động chụp ảnh, chơi trò chơi, liên hoan, văn nghệ, nhảy sạp. Đặc biệt sáng ngày 08/3/2024, Ths.BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã gửi thư chúc mừng và trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến các chị em phụ nữ đơn vị.

anh tin bai

Các chị em phụ nữ BVSN hưởng ứng tuần lễ áo dài

Các chị em phụ nữ của bệnh viên vô cùng phấn khởi, vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm sâu sắc cùng những tình cảm chân thành từ các anh em nam giới đầy tâm lý.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai xin chúc các chị em phụ nữ luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và hạnh phúc!

 

Trần Huyền Thương - TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image