Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 5 637
  • Tất cả: 1372996
Khai mạc khoá đào tạo “Cấp cứu nhi khoa nâng cao” tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Lào Cai

Với mong muốn nâng cao năng lực và kỹ năng cấp cứu cho các cán bộ y tế, từ đó nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh, trong 3 ngày 19-21/3/2024, Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp với ngành Y tế tỉnh Lào Cai tổ chức khoá đào tạo “Cấp cứu nhi khoa nâng cao” tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh với sự tham gia của 16 học viên là các bác sĩ, điều dưỡng đang công tác tại các khoa/phòng của đơn vị.

Khóa đào tạo được triển khai theo chương trình thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học giữa Bệnh viện Nhi Trung ương và UBND tỉnh Lào Cai “Đánh giá thực trạng trẻ em tử vong dưới 5 tuổi và hiệu quả chuyển giao các kỹ thuật cấp cứu Nhi khoa tại tỉnh Lào Cai”; Khóa học được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên là các chuyên gia đầu ngành về cấp cứu và hồi sức Nhi khoa của Bệnh viện Nhi Trung ương do BSCKII. Nguyễn Tân Hùng – Phó trưởng khoa Cấp cứu – Bệnh viện Nhi Trung ương làm trưởng đoàn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình phối hợp giữa 2 bên, trước đó vào ngày 23 – 26/01/2024 tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai cũng đã diễn ra lớp cấp cứu nhi khoa và hồi sức sơ sinh tại phòng sinh.

 
anh tin bai

Bà. Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc

Tham dự chương trình có Ths.BSCKII Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lào Cai, Mai Thị Thu Huệ - Trưởng phòng quản lý khoa học – Sở Khoa học công nghệ tỉnh, cùng ban lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi, các bác sỹ, chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương và các học viên.

 
anh tin bai

BSCKII Nguyễn Tân Hùng – Phó Trưởng khoa HSCC – bv Nhi Trung ương phát biểu

 
anh tin bai

Ban Tổ chức lớp học cùng các khách mời và học viên chụp ảnh lưu niệm

 
anh tin bai

Học viên làm bài lượng giá chất lượng đầu vào

Tại lớp tập huấn các học viên được học lý thuyết, các tình huống thực hành, phương pháp cầm tay chỉ việc, thực hành trên mô hình và các ca bệnh thực tế. Giảng viên sẽ bám sát từng học viên tại thời điểm thực hành để đánh giá kết quả đào tạo.

 

DS. Phan Thị Nhung – P.KHTH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image