Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 667
  • Trong tuần: 6 717
  • Tất cả: 1383568
Dịch vụ Khám Dinh Dưỡng với chuyên gia

Xã hội ngày càng hiện đại, đồng nghĩa với việc đồ ăn nhanh và các loại thực phẩm chế biến sẵn xuất hiện nhiều trên thị trường. Đây là một trong những thách thức cho vấn đề dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong khi các cha mẹ thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Nhiều trẻ gặp tình trạng suy dinh dưỡng nhẹ cân, thấp còi, số lượng trẻ béo phì có xu hướng gia tăng nhanh.

Nhằm nâng cao kiến thức cho cha mẹ và đáp ứng nhu cầu về khám dinh dưỡng cho các đối tượng đặc biệt là trẻ em trên địa bàn tỉnh, khu vực. Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai phối hợp với chuyên gia dinh dưỡng trung ương tổ chức chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng định kỳ hàng tháng.

anh tin bai

Thạc sỹ, Bác sỹ nội trú Trần Minh Anh - Chuyên gia dinh dưỡng - Bệnh viện Xanh Pôn, giảng viên trường ĐH Y Hà Nội trực tiếp thăm khám, sàng lọc các bệnh lý dinh dưỡng

Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng có gì nổi bật?

          - Các bé được khám và cha mẹ đươc tư vấn dinh dưỡng trực tiếp từ bác sỹ, chuyên gia tuyến trung ương.

          - Chương trình tổ chức ngay tại Bệnh viện Sản Nhi tình Lào Cai, giúp các cha mẹ thuận tiện đưa con đến khám, không cần di chuyển lên tuyến trên.

anh tin bai

- Việc cho bé đi thăm khám, sàng lọc nguy cơ dinh dưỡng giúp kịp thời phát hiện các bệnh lý dinh dưỡng cần can thiệp: Thiếu máu thiếu sắt, suy dinh dưỡng nhẹ cân, suy dinh dưỡng thấp còi, táo bón, chậm tăng cân, dị ứng đạm sữa bò.

- Bé được thực hiện các xét nghiệm đánh giá về vi chất dinh dưỡng theo chỉ định của bác sỹ.

- Sau khi có kết quả khám, bác sỹ sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng.

- Các cha mẹ có thể cho bé khám lại sau lộ trình dinh dưỡng đã được bác sỹ tư vấn nhằm đánh giá sự tiến triển của bé.

Để được tư vấn và đăng ký, các cha mẹ vui lòng gọi Hotline: 0868.966.028 hoặc nhắn tin qua Fanpage Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

 

BS.Nguyễn Thị Thêu-Khoa Dinh Dưỡng