Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 94
  • Hôm nay: 1309
  • Trong tuần: 12 618
  • Tất cả: 1617232
Kết quả tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm 2019

Căn cứ vào kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2019, ngày 23-25/7/2019 bệnh viện tổ chức kiểm tra đánh giá thực trạng chất lượng hoạt động và cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh làm cơ sở xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện và đưa ra các giải pháp, lộ trình, thời gian cải tiến chất lượng, xây dựng kế hoạch kiểm tra chất lượng bệnh viện cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm, bệnh viện đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt việc cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và đạt một số kết quả như sau:

- Tổng số tiêu chí áp dụng: 83/83, bệnh viện không có các tiêu chí ở mức 1, đạt từ mức 2 trở lên.

- Bệnh viện tiếp tục triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng, các công tác an toàn người bệnh ngày càng được quan tâm, phòng công tác xã hội hoạt động tích cực.

- Thái độ ứng xử, giao tiếp của nhân viên y tế tiếp tục được cải thiện. Triển khai nhiều dịch vụ y tế tiện ích, thuận lợi và hướng đến nhu cầu của người bệnh.

- Nhiều nghiên cứu khoa học đã được áp dụng vào thực tiễn nhằm cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh và nâng cao chất lượng bệnh viện.

- Hệ thống tổ chức chăm sóc sức khỏe sản khoa, sơ sinh và nhi khoa ngày càng hoàn thiện: Thực hiện tốt truyền thông về sức khỏe sinh sản trước sinh, trong và sau sinh nhằm nâng cao sức khỏe sinh sản góp phần giảm tử vong mẹ và tử vong trẻ em. Nhân viên khối Sản được tập huấn và thực hành tốt về nuôi con bằng sữa mẹ.

Kết quả cụ thể tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện 6 tháng năm 2019:
          Xem tại đây.xls

Phan Nhung
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !