Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
BỆNH VIỆN SẢN NHI LÀO CAI TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “CẤP CỨU SẢN PHỤ KHOA” CHO CÁN BỘ Y TẾ TUYẾN CƠ SỞ

Cấp cứu sản phụ khoa là một trong những lĩnh vực quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản được Bộ Y tế đặc biệt quan tâm. Việc mở lớp cấp cứu sản phụ khoa vừa là chia sẻ kinh nghiệm khám, điều trị giữa các Bác sĩ vừa là tài liệu quý giá đào tạo, củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ y tế tuyến dưới.

Vì vậy, trong 3 ngày 29/11-01/12/2022, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã mở khoá học “Cấp cứu Sản phụ khoa” cho đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh tại tuyến cơ sở. Tham dự và là giảng viên cho khoá học là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sản phụ khoa của Bệnh viện Sản Nhi.

TTƯT. BSCC  Hoàng Thị Nguyệt, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi

 phát biểu khai mạc khóa học đồng thời là giảng viên của khóa học

 

Lớp học sẽ đào tạo kiến thức và kỹ năng cho 25 học viên là Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh của các Bệnh viện đa khoa tuyến huyện và Trung tâm y tế huyện Si Ma Cai với nội dung:

- Các yếu tố tiên lượng cuộc đẻ, thực hành;

- Chảy máu sau sinh;

- Tiền sản giật và sản giật, thực hành;

 - Các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế về khám, điều trị.

Quang cảnh lớp học

 Là bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực Sản phụ khoa của tỉnh, bệnh viện Sản Nhi Lào Cai đánh giá cao và rất chú trọng vào cung cấp những kiến thức sản phụ khoa cơ bản để cho cán bộ y tế có thể xử trí được các trường hợp cấp cứu đầu tiên với mục đích giảm nguy cơ tai biến cho bệnh nhân. Góp phần giúp y tế tuyến cơ sở nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhân dân địa phương, giảm tỷ lệ người bệnh chuyển tuyến.

                                                                       

DS. Phan Thị Nhung – P. KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image