Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 6 126
  • Tất cả: 1383738
Tổ chức Newborn Việt Nam thăm và làm việc tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

 

Ngày 08/9, Đoàn chuyên gia của tổ chức Newborn Việt Nam (là tổ chức phi chính phủ đến từ Anh Quốc) đã đến làm việc với Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Bà Suzzana Lurban – Giám đốc điều hành Newborn Việt Nam đến làm việc tại bệnh viện

Dự buổi làm việc và tiếp đoàn có Thạc sỹ, Bs CKII Phạm Bích Vân Phó giám đốc Sở Y tế, BSCK II. Hoàng Thị Nguyệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cà các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khóa,phòng của Bệnh viện. Về phía đoàn chuyên gia tổ chức Newborn Việt Nam có sự tham dự của Bà Suzanna Elaine Lubran – Giám đốc điều hành tổ chức Newborn cùng các thành viên trong đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Phạm Bích Vân – Phó Giám đốc Sở y tế thay mặt lãnh đạo ngành y tế tỉnh Lào Cai cảm ơn bà Suzanna đã quan tâm đến ngành y tế tỉnh Lào Cai nói chung và Bệnh viện Sản Nhi nói riêng về công tác hỗ trợ cán bộ y tế chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn và đề nghị tổ chức Newborn Việt Nam trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, giúp đỡ cán bộ y tế tỉnh Lào Cai, đặc biệt là cán bộ y tế cơ sở trong công tác chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh đảm bảo cứu sống kịp thời, giảm tỷ lệ tử vong sơ sinh, cũng như giảm tỷ lệ di chứng ở trẻ sơ sinh và yêu cầu Bệnh viện Sản Nhi tiếp tục hợp tác tốt với tổ chức Newborn Việt Nam để đào tạo cán bộ y tế của Bệnh viện, cán bộ y tế cơ sở về công tác chăm sóc, điều trị trẻ sơ sinh.

Thay mặt Bệnh viện Sản Nhi TTUT. BSCKII Hoàng Thị Nguyệt - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tâm huyết của Bà Suzanna Elaine Lubran đã quan tâm, giúp đỡ Bệnh viện trong thời gian qua và trong thời gian tới Bệnh viện cũng mong muốn tiếp tục được sự quan tâm, giúp đỡ của tổ chức Newborn Việt Nam về công tác đào tạo chuyên môn về sơ sinh, hỗ trợ các trang thiết bị cấp cứu về sơ sinh.

Tại buổi làm việc bà Suzanna đánh giá rất cao về sự phối hợp của Bệnh viện trong thời gian quan, đồng thời bà đã tìm hiểu, lắng nghe những kiến nghị đề xuất của Bệnh viện Sản Nhi về công tác chăm sóc, điều trị trẻ sơ sinh.

Cũng trong buổi làm việc, bà Suzanna Elaine Lubran đã tặng cho các bệnh nhi, các em bé sơ sinh đang điều trị tại bệnh viện nhiều phần đồ sơ sinh gồm áo, mũ, bao tay chân bằng len.

Việc mở rộng hợp tác mang đến nhiều cơ hội phát triển, buổi gặp mặt với tổ chức Newborn Việt Nam cũng góp phần củng cố quan hệ song phương giữa Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai và Tổ chức này trong lĩnh vực y tế nhằm mang lại các dịch vụ tốt nhất đến với người dân.

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

Bà Suzanna Elaine Lubran  thăm khoa Hồi sức sơ sinh

 

 

 

Những món quà của bà Suzzana Lurban tặng các bệnh nhi và trẻ sơ sinh tại bệnh viện

                                                                       DS. Phan Thị Nhung – P.KHTH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image