Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 8 007
  • Tất cả: 1521304
Gói khám tiền hôn nhân cơ bản

Với xu thế phát triển hiện nay, rất nhiều bạn trẻ quan tâm và có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân. Dịch vụ khám tiền hôn nhân mang lại những kiến thức hữu ích nhất, giúp các cặp vợ chồng tương lai chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khởi đầu một cuộc sống hôn nhân và tình dục khỏe mạnh, an toàn, tầm soát các bệnh lây truyền và di truyền, tránh những hệ luỵ không đáng có.

Đa phần những người đi kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân là các cặp đôi chuẩn bị lập gia đình. Thời điểm thích hợp đi khám sức khỏe tiền hôn nhân là khoảng 3 - 6 tháng trước khi cưới. Qua buổi kiểm tra, các cặp đôi có thể xác định được sức khỏe của bản thân, sàng lọc sớm các vấn đề (nếu có) và có kế hoạch điều trị khi cần thiết. Ngoài ra, các bạn ở trong độ tuổi sinh sản, chưa kết hôn cũng có thể chủ động đi kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân.

Lợi ích khi khám tiền hôn nhân

Nhìn chung, kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân giúp các cặp đôi nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân, được bác sĩ tư vấn thêm các kiến thức giúp duy trì đời sống tình dục an toàn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục và đảm bảo em bé chào đời khỏe mạnh trong tương lai.

Cụ thể, qua buổi khám tiền hôn nhân, bạn sẽ được trang bị thêm những kiến thức về đời sống tình dục, giúp vợ chồng thấu hiểu nhau hơn, gia tăng hạnh phúc gia đình. Nhờ sự tư vấn của bác sĩ, bạn có thể chủ động hạn chế khả năng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Với các cặp đôi đang mong muốn có em bé, việc đi kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân là rất cần thiết. Qua buổi khám, cặp vợ chồng có thể phát hiện sớm bệnh lý liên quan tới sức khỏe sinh sản (nếu có) và từ đó điều trị kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh hoặc thai nhi kém phát triển.

Cụ thể, một trong hai vợ chồng nếu không may mắc bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục như: HIV, giang mai hoặc viêm gan B thì thai nhi có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Hoặc cặp vợ chồng mang gen bệnh có thể di truyền cho thai nhi và gây ra nhiều hậu quả nặng nề như: thai lưu, em bé tử vong sau sinh, trẻ kém phát triển so với bạn bè… Nhờ phát hiện sớm qua buổi thăm khám, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về hướng xử lý phù hợp cũng như được bác sĩ lên phác đồ điều trị kịp thời.

Với những lợi ích tuyệt vời kể trên, các cặp đôi có ý định kết hôn nên sắp xếp thời gian để kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân và từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho một trang mới trong cuộc đời của mình.

anh tin bai

Gói khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

Trước khi đi khám, các cặp đôi nên tìm hiểu, lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có kinh nghiệm kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân. Như vậy, các bạn sẽ yên tâm hơn với kết quả kiểm tra, nhận được lời khuyên giá trị từ bác sĩ có chuyên môn.

Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai, khám sức khoẻ tiền hôn nhân dành cho nam và nữ trước khi kết hôn với các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành của tỉnh, có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Thời gian khám nhanh chóng, thuận tiện cho nhiều cặp đôi. Qua bài viết này chắc hẳn các cặp vợ chồng sắp cưới đã hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của khám sức khoẻ tiền hôn nhân.

Các cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm hiểu về Gói khám tiền hôn nhân vui lòng liên hệ:

♦️ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

🏥Địa chỉ: Đ. Võ Nguyên Giáp - P. Bình Minh - TP. Lào Cai - T. Lào Cai

Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 0868966028

                                                                     

DS. Vương Lệ Hà – Khoa Dược – Vật tư y tế
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !