Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 6 144
  • Tất cả: 1383756
DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM TINH DỊCH ĐỒ Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai
Hotline tư vấn và đăng ký: 0868.966.028

Xét nghiệm tinh dịch đồ là gì?

Tinh dịch đồ là xét nghiệm cung cấp những thông tin vô cùng quan trọng về số lượng và chất lượng tinh trùng. Nhờ có xét nghiệm tinh dịch đồ mà việc chuẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới trở nên dễ dàng hơn. Không những thế, nhờ các kết quả của tinh dịch đồ mà các bác sỹ có thể chuẩn đoán chính xác về hiện tượng xuất tinh ra máu, viêm ống dẫn tinh .

Tại sao phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ?

Trong lĩnh vực sinh sản, xét nghiệm tinh dịch đồ cho phép các bác sỹ lâm sàng đưa ra những nhận định sơ qua về khả năng sinh sản của người chồng, từ đó đưa ra các chỉ định chuyên sâu hơn nhằm tìm ra nguyên nhân hiếm muộn – vô sinh ( nếu cần). Các mẫu tịnh dịch đồ cho các chỉ số quá tốt (vượt trội so với chuẩn bình thường của Who 2010) hoặc quá xấu (như không có tinh trùng trong tinh dịch, 100% tinh trùng dị dạng…) lúc này mới có ý nghĩa kết luận cao. Các mẫu tịnh dịch cho kết quả không quá tốt cũng không quá xấu thường không đủ mạnh để kết luận tình trạng sinh sản của nam giới , nhưng cũng đủ để định hướng cho các bác sỹ lâm sàng chuẩn doán và điều trị.

Lưu ý gì khi lấy tinh dịch để đảm bảo kết quả xét nghiệm?

Tinh dịch phải được lấy bằng tay, không được dùng bao cao su để đựng tinh trùng do trong bao cao su có chất diệt tinh trùng. Nếu lấy mẫu bằng cách giao hợp và xuất tinh ngoài âm đạo sẽ bị mất một phần tinh dịch ban đầu rất giàu tinh trùng, mặt khác tinh dịch có thể bị lẫn các thành phần khác trong âm đạo. Ngoài ra, người lấy tinh dịch phải rửa tay sạch trước khi lấy, tránh rửa tay bằng xà phòng vì có thể làm chết tinh trùng.

Nam giới phải kiêng quan hệ từ 3- 5 ngày trước khi lấy, khi thực hiện lấy mẫu tránh tối đa các trường hợp rơi vãi khiễn cho các kết quả bị sai lệch.

Kỹ thuật xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai

          Là một bệnh viện chuyên khoa sản nhi đầu ngành của tỉnh, kỹ thuật xét nghiệm tinh dịch đồ đã được triển khai thực hiện tại bệnh viện từ tháng 6/2013 đến nay và cho kết quả rất tốt .

Kỹ thuật này đơn giản không gây đau đớn chi phí lại vừa phải giúp bệnh nhân không phải đi về các bệnh viện tuyến trên mà lại có giá trị lớn trong việc chẩn đoán vô sinh ở nam.

Vì vậy các cặp vợ chồng đã kết hôn > 1 năm mà không có con hoặc làm việc trong môi trường có nhiều nguy cơ độc hại... thì hãy đến Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai để được kịp thời thăm khám và sàng lọc sớm.

Tên gói xét nghiệm

Đối tượng nên

xét nghiệm

Thời gian trả kết quả

Giá Thu phí thông thường (VNĐ)

Giá Thu phí dịch vụ tự nguyện  (VNĐ)

Xét nghiệm tinh dịch đồ

Nam giới :

- Kết hôn > 1 năm  mà chưa có con.

- Làm việc trong môi trường quá nóng bức, nhiệt độ cao, tiếp xúc với tia phóng xạ và những hóa chất độc hại (thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu …)

 

1- 2h (tùy thuộc vào mẫu bệnh phẩm )

 

 

200.000

 

Liên hệ để đăng ký và nghe tư vấn:

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

SĐT chăm sóc khách hàng 0868.966.028 hoặc đến trực tiếp khoa Xét nghiệm (Tầng 3 - Nhà B).

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image