Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 6 056
  • Tất cả: 1383668
Cảm động vô cùng trước bài văn mộc mạc mà chân thực của cháu nhỏ về BSCKII Trần Quốc Khánh – Phó Giám đốc bệnh viện!

Có lẽ đối với những người thầy thuốc thì đây chính là món quà tinh thần vô giá nhất trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân!

Những dòng chữ nắn nót, giọng văn mộc mạc, bác sỹ Khánh hiện lên dung dị “Bác cao hơi đậm, trong chiếc áo blu trắng rất đáng yêu. Hàng ngày, bác khám chữa bệnh ở khoa Nhi, khoa này có rất nhiều em bé còn nhỏ nên việc khám chữa bệnh rất khó khăn”. Không chỉ vậy “thái độ của bác rất hòa nhã, cởi mở, thân thiện với các em nhỏ”.

  

Với một cháu bé đã từng được bác sỹ Khánh trực tiếp thăm khám và điều trị tại khoa Nhi thì hình ảnh người bác sỹ hiền từ đã in sâu và chiếm chọn niềm tin yêu trong trái tim cháu.

  

 

 Chính niềm tin đó đã chắp cánh cho ước mơ lớn lao mà vô cùng chân thực của cháu nhỏ: “Bác đã cứu sống được nhiều em nhỏ qua cơn nguy hiểm. Em rất khâm phục bác, em hứa sẽ học thật giỏi để sau này trở thành bác sỹ”.  

Cảm ơn món quà của cháu đã dành tặng cho những người chiến sỹ áo trắng. Chúc cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và hoàn thành ước mơ trở thành bác sỹ trong tương lai.

Tập thể CBVCLĐ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai sẽ luôn đoàn kết và cống hiến hết mình vì bệnh nhân thân yêu!

Trần Huyền Thương – P. TCHC

Huyền Thương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image