Thông tin mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 6 105
  • Tất cả: 1383717
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai khám chữa bệnh từ xa với Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà

Sáng ngày 20/4/2023, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai đã tổ chức khám bệnh, hội chẩn từ xa trực tuyến, tư vấn cho người bệnh tại BVĐK huyện Bắc Hà về chuyên ngành nhi, ngoại khoa.

Tại buổi hội chẩn, các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành về nhi khoa, ngoại khoa của Bệnh viện Sản Nhi phối hợp cùng các bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Hà đã tổ chức khám, chẩn đoán, điều trị nhiều ca bệnh. Trong đó điển hình là một số ca bệnh như: viêm đường hô hấp, chấn thương ngoại khoa (gãy xương đòn, dập đầu ngón tay)…

BSCKI Hoàng Trung Úy -  Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Sản Nhi

 trực tiếp khám bệnh từ xa với bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà

 

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng tháng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai nhằm hỗ trợ bệnh viện tuyến huyện về lĩnh vực sản khoa, nhi khoa. Thông qua hội chẩn trực tuyến và các công cụ truyền tải hình ảnh, các bác sĩ sẽ hội chẩn, phân tích hình ảnh trực tuyến và đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân tuyến dưới. Tạo cơ hội giúp nhiều người bệnh tuyến cơ sở được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương mà không cần phải chuyển tuyến, đặc biệt là đồng bào vùng sâu vùng xa, đồng thời giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên. Bên cạnh đó, các bác sỹ có cơ hội trao đổi, học tập, cập nhật kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn.

Trong thời gian tới bệnh viện sẽ thực hiện hỗ trợ khám, chữa bệnh từ xa cho tất cả các bệnh viện tuyến huyện/thành phố/thị xã trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

                                            

Trần Huyền Thương – Phòng TCHC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image